ข้อมูลผลิตภัณฑ์

Axis เป็นบริษัทไอทีชั้นนำที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์โซลูชันวิดีโอเครือข่ายที่ทันสมัย (Network Video Solution) ซึ่งช่วยเสริมความปลอดภัยและประสิทธิภาพทางธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงจากระบบวิดีโออนาล็อกไปสู่ระบบวิดีโอดิจิทัล ผลิตภัณฑ์และโซลูชันของบริษัทมุ่งเน้นที่การเฝ้าระวังด้านความปลอดภัยและการตรวจสอบระยะไกล โดยใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและเปิดกว้าง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ในสวีเดน โดยมีสำนักงานในกว่า 20 ประเทศ และร่วมมือกับพันธมิตรในมากกว่า 70 ประเทศ ก่อตั้งขึ้นในปี 1984 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ OMX สตอกโฮล์ม

Axis is a leading IT company specializing in innovative network video solutions that boost both security and business performance. Globally recognized as a trailblazer in network video, Axis is driving the shift from analog to digital video surveillance. Their offerings are focused on security surveillance and remote monitoring, leveraging advanced, open technology platforms. Based in Sweden, Axis operates globally with offices in over 20 countries and collaborations with partners in more than 70. Founded in 1984, Axis is listed on NASDAQ OMX Stockholm.

เว็บไซต์ของ ผลิตภัณฑ์

https://www.axis.com/

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save